Protools HD 12 full crack

protools 12 một trong những daw mix nhạc mạnh nhất hiện nay. đã fix những lỗi của phiên bản 10.3 như xuất file mp3 / chạy mượt mà……
bản dành cho win.
download

Pro Tools 12 thế hệ tiếp theo cho âm thanh tốt nhất và mạnh mẽ nhất trong ghi âm, sáng tác, biên tập và mixing âm thanh cũng như hình ảnh. Với phiên bản mới này bạn sẽ có được chất lượng âm

 

essaysdigital.com
maxresdefault

thanh tuyệt vời, nâng cao hiệu suất công việc và bộ toolset đã dành được nhiều thành công, những thứ đã đưa Pro Tools thành chuẩn thu âm DAW trong nhiều năm qua. Nhờ đó công việc của bạn sẽ tạo ra âm thanh tốt hơn, nhanh hơn và dễ hơn bao giờ hết.

 

Những tính năng và quy trình mới

Với Pro Tools 12, bạn có thể mix nhiều định dạng file audio với nhiều độ phân giải khác nhau trong cùng một session, kể cả việc lồng ghép xen kẽ chúng với nhau mà không sợ có bất kỳ vấn đề lặp tập tin để gây ra bới định dạng ban đầu của project. Đồng thời với việc hỗ trợ định dạng 32 Bit Float, bạn sẽ có được độ phân giải âm thanh cao hơn trong thu âm cũng như nhập dữ liệu, với nhiều headroom hơn để bảo tồn tính toàn vẹn của âm thanh của bạn từ đầu đến cuối.
protools 12.6

Thu âm với gain tốt hơn và nâng cao hiệu suất trong quá trình playback khi bạn làm việc trên laptop với ổ lưu trữ ngoài hay các hình thức lưu trữ trong mạng nội bộ. Đẩy nhanh tốc độ quá trình biên tập cũng như mixing với tính năng Clip Gain và AudioSuite khi rendered clips. Nhanh hơn 4 lần với Automatic Delay Compensation và 2 lần với nhiều luồng dữ liệu để có thể xử lý quá trình mixing các project lớn có nhiều plugin. Cũng như nhanh hơn trong xử lý khi làm việc trên các session với rất nhiệu hiệu ứng fade.

 protools 12.5Với sự hỗ trợ của plugin Avid Channel Strip, bạn sẽ có được toàn bộ sức mạnh của bộ console EQ và effect của Avid System 5, đây là một trong những bộ console rất nổi tiếng với những tính năng rất linh hoạt đủ sức tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất.

protools 12.2

Thu âm và sáng tác nhạc

Đạt chất lượng và hiệu năng cao nhất khi làm việc với các thiết bị phần cứng của Avid, cho dù bạn thu vocal, guitar hay khi làm việc với cả một dàn nhạc. Khả năng ghi âm với chuẩn HD Audio 24-bit/192 kHz mà vẫn có độ chễ thấp.

Với Pro Tools, bạn có những lựa chọn linh hoạt cho thu âm, biên tập, mixing tuỳ thích theo ý của mình. Pro Tools có độ tương thích cao khi kết hợp giữa phần mềm và phần cứng của chính hãng Avid hay sử dụng các thiết bị Audio Interface hay các plugin của những hãng khác.

protools 12protools 12.3
Cho dù không thu âm từ các nhạc cụ thật, Pro Tools vẫn có khả năng tạo các bản thu với âm thanh rất tốt khi sử dụng các nhạc cụ ảo đi kèm hay từ MIDI keyboard/controller nhờ sự hỗ trợ của Pro Tools MIDI Editor được tích hợp bên trong.
Khả năng hỗ trợ sáng tác từ đầu tới công đoạn cuối cùng với đầy đủ các các nhạc cụ ảo hay MIDI cũng như các công cụ kỳ diệu khác qua Sibelius Score Editor được tích hợp bên trong.

 

protools 12.4

 

Làm việc hay cộng tác trên những project từ các phần mềm khác trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Với Pro Tools mới bạn có thể chia sẻ trao đổi các session với bất kỳ người dùng hay studio nào sử dụng Pro Tools. Hoặc cùng làm việc trên các project được tạo từ các phần mềm audio, video khác bao gồm cả các phần mềm nổi tiếng nhứ Media Composer, Logic, Cubase và các phần mềm của hãng thứ ba có khả năng tích hợp vào Pro Tools

protools 12.6

 

Yêu cầu cấu hình

Mac:
Mac OS X 10.6.8 or Mac OS X Lion
Pro Tools: 2 GB of RAM (4 GB recommended); Pro Tools HD: 4 GB of RAM (8 GB recommended)
Minimum 15 GB free hard disk space for installation
USB port for iLok authorization

Windows:
Windows 7 Home Premium, Professional, or Ultimate (32- or 64-bit)
Pro Tools: 2 GB of RAM (4 GB recommended); Pro Tools HD: 4 GB of RAM (8 GB recommended)
Minimum 15 GB free hard disk space for installation
USB port for iLok authorization

download protools 12 full HD crack for win 32/64 bit

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *